Tuesday, September 9, 2008

Happy Birthday to Hunie

2008: năm nay hunie của u ok hén, chắc hổng có gì làm phiền lòng bá quan văn võ, thiên hạ gần xa rồi. Kì này nhất quyết cho hunie một bất ngờ...nhưng hơi bị lâu...chờ xem nhá :-)

2007: Hunie ơi…hôm nay là ngày SN của u đó, nên tui hy sinh 1 blog entry để tặng u nè (bắt chước hunie của tui). Hôm nay tính gọi qua nhà gặp hai bác để cảm ơn vì ngày này 25 năm trước đã làm một việc thật có ý nghĩa đối với tui…là sinh ra một cô bé mà đã, đang và sẽ gắn bó với tui cho đến hết cuộc đời :-). Tiếc là, u cũng biết tính tui nhát quá nên đành lấy hết tấm lòng, tình cảm…để xin cảm ơn hai bác trên blog vậy. Cảm ơn hai bác thật nhiều, con nghĩ sẽ không có gì để có thể đền đáp công ơn được và con hy vọng một ngày nào đó con sẽ có thể nói lên điều này với hai bác (thật lòng đó nha u…đừng có nghĩ xấu cho tui à). À…quên nữa…thiếu mất một người quan trọng để cảm ơn rồi. Cảm ơn hunie! Cảm ơn vì những ngày đã qua và những ngày sắp tới (còn hành động cụ thể thì hìhì…u hiểu tui mà)

Related Articles

1 comment: