Thursday, January 29, 2009

2009

Mùng 1,2,3 trôi qua thật nhanh và thế là mình phải bắt đầu cho năm Kỷ Sửu ngay hôm nay, năm mà mình đã dự định sẽ có nhiều thay đổi. Vừa qua mình cũng không có tổng kết năm 2008 nhưng nếu nhìn lại, có lẽ việc mình chuyển chỗ làm là một thành công vì điều đó giúp mình may mắn thoát khỏi ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu mà nhiều người đã, đang và sẽ phải tiếp tục đối mặt.

Và năm 2009 sẽ ra sao? Mình đã có rất nhiều mục tiêu phải đạt được nhưng tựu trung sẽ nằm trong các vấn đề sau

1. Có sức khỏe tốt vì đơn giản nếu chúng ta không có sức khỏe, chúng ta không thể làm được gì nữa

2. Có thể quản lý tốt tài chính theo kế hoạch tài chính cá nhân đã vạch ra

3. Nâng cao khả năng của bản thân để vững vàng hơn trong tương lai

4. Chia sẻ hơn nữa những gì mình đang có

5. Chuẩn bị cuộc sống gia đình :-)

Related Articles

No comments:

Post a Comment