Sunday, August 30, 2009

Cuộc đời bi kịch của Triệu phú xổ số tuổi teen

Callie Rogers, cô gái 22 tuổi người Anh từng trúng xổ số lên tới 1.9 triệu bảng (gần 4 triệu USD) năm 16 tuổi đang phải đối diện với cảnh không xu dính túi và từng trải qua những năm tháng cuộc đời đầy nước mắt.



Callie Rogers năm 16 tuổi khi giành phần thắng lên tới gần 4 triệu USD

Hiện nay, mặc dù Callie Rogers đang sống với mẹ và làm nghề lau dọn, nhưng cô cho rằng cô đang rất hạnh phúc, cô hoàn toàn vui sướng khi được sống trong cảnh nghèo khổ.

Cuộc sống của Rogers đã hoàn toàn thay đổi kể từ ngày cô trở thành một trong những người trẻ tuổi nhất nước Anh trúng xổ số vào tháng 7 năm 2003, và tính đến nay, cô đã tự tử hụt đến 2 lần.

Rogers nói với một người bạn rằng:“Cuộc sống của tôi thật giống như một cái lò mổ, tiền bạc không mang lại cho tôi một chút hạnh phúc nào. Nó chỉ phá hủy cuộc sống của tôi mà thôi”.

“Tôi chỉ muốn làm cho mọi người hạnh phúc bằng cách tiêu tiền cho họ. Nhưng điều đó không làm cho tôi vui chút nào. Nó khiến tôi lo lắng khi mọi người chơi với tôi chỉ vì tiền của tôi”.

Giờ đây “triệu phú xổ số” chỉ lái chiếc xe cũ hiệu VW Golf và đang rao bán căn nhà 180.000 bảng của mình tại Whitehaven, Cumbria.

Rogers cần phải có đủ 3000 bảng tiền mặt để trả cho cố vấn pháp luật nếu không cô sẽ trở nên phá sản hoàn toàn.

Bố mẹ của Rogers là Jeff Rogers và Susan Jenkinson hiện đang sống ly thân tại High Harrington, Cumbria từ chối bình luận về những tuyên bố của cô.

Với số tiền kếch xù may mắn có được, Rogers đã mua tới 4 căn nhà đầy đủ tiện nghi cho mình, cho bố mẹ, ông bà với trị giá 550.000 bảng và dành 200.000 bảng cho những kì nghỉ xa hoa.

265.000 bảng khác được Rogers chi cho chiếc xe hơi đắt tiền, quà tặng và “hào phóng” trả nợ cho các thành viên trong gia đình. Rogers còn vung tay tới hơn 450.000 bảng cho quần áo, tiệc tùng và nâng ngực.

Những chi tiêu khác bao gồm 188.000 bảng tiền quà cho bạn trai, 70.000 bảng tiền phí và một quỹ từ thiện dành cho trẻ bị bệnh sáu ngón.

Dù đã từng có nhiều tiền, nhưng rồi Callie Rogers đã không thể tìm thấy hạnh phúc từ sự giàu có mà cô từng có...

Có tiền trong tay, Callie Rogers bắt đầu lao vào một cuộc tình sóng gió với Nicky Lawson, có hai đứa con (một trai, một gái) nhưng sau đó cô đã tự tử hụt bằng thuốc ngủ khi phát hiện ra anh ta ăn cắp tiền và quan hệ với em gái của mình.

Đến tháng 12 năm ngoái thì người bạn trai thứ hai của Callie bị bắt vì liên quan đến cocaine và bị phạt ngồi tù 2 năm. Callie cũng bị bắt vì nghi ngờ là tòng phạm, nhưng sau đó đã được thả ra. Trước khi bị bắt, Callie còn tự tử bằng cách rạch tay và cũng không thành.

Trải qua 6 năm sống trong tiền bạc và nước mắt, làm bà mẹ đơn thân của hai đứa con khi tuổi đời mới chỉ 22, cuối cùng, Rogers nghiệm ra rằng: “Bạn sẽ không nhận ra được tất cả những áp lực bạn sẽ phải chịu đựng cho đến khi bạn trúng số tiền thưởng lớn như thế. Tôi chỉ ước rằng tôi chưa bao giờ thắng, vì tôi không có khả năng đối đầu với nó”.

Hiền

Theo Daily Mail

Related Articles

No comments:

Post a Comment